Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Sử dụng mành tre trúc che nắng giá rẻ ngoài trời

Mành tre nứa là sản phẩm thấp nhất cho các sân thượng tại thành phố Hồ Chí Minh vì thời tiết càng ngày càng nắng, mưa thất thường. Mành tre nứa là giải pháp tốt nhất che nắng cho căn nhà của bạn khiến cho không gian của nhà bạn được mát hơn, bảo vệ sức khỏe và nội thất bên trong cho cả gia đình của bạn.

quý khách luôn hài lòng và luôn đặt niềm tin vào đại lý mành tre nứa của chúng tôi. với tiêu chí tận tâm - tận lực và nhiệt tình vì người dùng chúng tôi cung ứng dịch vụ đo đạc và tư vấn lắp đặt,chọn chiếc hoàn toàn miễn phí tận nhà. Qúy các bạn với thể hoàn toàn yên tâm về kiểu dáng và bí quyết lắp đặt cứng cáp trước lúc quyết định tậu hàng.

các bước lắp đặt mành tre trúc che nắng bên cạnh trời


Bước một : Đánh dấu các vị trí nên khoan, thường thì một bộ mành tối thiểu anh chị phải khoan từ 3 - 4 mũi, mỗi mũi cách nhau khoảng 0,5m, 2 mũi ngoài cùng của tấm mành, phương pháp tấm mành sáo tre trúc từ 10cm -15cm, giảm thiểu cho tấm mành bị xệ 2 đầu lúc khoan và bắt tắc kê quá xa.

Bước 2 : Đóng chặt và xiết tắc kê sắt lên trần, dùng dây kèm cột đa dạng sợi vào tắc kê sắt và siết chặt lại. Dây kẽm sau lúc siết chặt phải để dài từ 20cm – 30cm để đảm bảo sở hữu thể cột được thanh tre trên bộ màn. Sau ấy, đưa cây mành tre dùng kiềm siết chặt thanh tre lên trên trần. Đồng thời, thả dây kéo và thắt nút đầu dây, để dây kéo không bị tuột ra khỏi ròng rọc kéo.

Xem thêm: mua màn sáo không tính trời ở đâu?

Bước 3 : Kiểm tra các mối cột, kéo thử bộ mành trúc ngoài trời và cột chặt dây kéo vào vị trí cố định, để giữ bộ mành che nắng ban công ko thể đong đưa và tuột xuống, gây nguy hiểm cho người dùng.

Qúy người mua cần tư vấn thêm thông tin về sản phẩm, giá cả, bí quyết lắp đặt, phương pháp sắm mành,… Vui lòng cửa hàng mành tre nứa để được tư vấn miễn phí và hết lòng nhé anh chị !

Tại sao cần dùng mành tre trúc để che nắng mái hiên ?

Để chọn được cảm giác hương đồng, gió nội và về mang thiên nhiên giữa cuộc sống xô bồ, chật chội và ô nhiễm của đô thị là lý do mà vừa qua hơi đa dạng người mua chứa cho mình một căn nhà vườn, mành nhựa mái lá dừa . Để sau những giờ làm cho việc trở về được sống trong ngôi nhà lá cổ xưa giữa thiên nhiên yên tĩnh giúp chủ nhân giảm được tất cả căng thẳng và mệt mỏi.

Mành sáo tre nứa giờ không còn xa lạ với người dân nhưng nó củng vô cùng nhu yếu để khiến căn nhà của bạn mát hơn, tính thẩm mỹ củng siêu cao.Một số trường học củng đã sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Chúng tôi là nhà chế tạo mành sáo nứa, uy tín bậc nhất tại hầu hết các quận huyện ở tphcm và các tỉnh lân cận. Chúng tôi sở hữu dịch vụ tư vấn báo giá sản phẩm, đo đạc và giao hàng miễn phí, ngoại trừ ra còn với một đội thợ lành nghề mang thể lắp đặt mành tre nứa giá thấp

xem thêm màn sáo tre ngoại trừ trời giá rẻ

người mua sở hữu nhu cầu khiến mành tre nứa chòi cafe , tậu đèn trang trí, các sản phẩm mây tre , đừng ngần ngại địa chỉ có chúng tôi qua số điện thoại Hotline

với lẽ đối với mỗi người Việt Nam, cây tre,cây trúc đã phát triển thành 1 phần của cuộc sống. đặc biệt với mỗi con người ra đi từ làng quê thì hình ảnh những luỹ tre xanh đã ăn sâu vào tiềm thức, bởi vậy dù mang đi đâu đến nơi đâu họ cũng đều nhớ về luỹ tre xanh như nhớ về kỉ niệm gắn bó, thân thương nhất.Hiện này cây tre trúc đã được những nghệ nhân sắm ra các sản phẩm,làm từ cây tre như là những mẫu mành tre trúc che mưa che nắng . đa dạng người từ những quận như quận tân bình đã chọn tới đại lý Việt BamBoo của chúng tôi và xem mành và rất hài lòng về chất lượng củng như giá cả..

sở hữu nhiều năm kinh nghiêm khiến về bên mành tre nứa chúng tôi luôn lựa chọn các tấm mành tre đạt chất lượng bền bỉ về thời gian để dùng cho toàn bộ nhà dân.

mang những công trình lớn >40m2 chúng tôi sẻ hoàn toàn miễn phí công lắp đặt mành ngoài trời cho khách hàng,chúng tôi với đội ngủ thợ giỏi mang thể lắp đặt theo yêu cầu của quý người dùng..

khách hàng đừng ngại nhấc máy lên và gọi đến số điện thoại của chúng tôi quý khác sẻ được tư vấn và hướng dẫn phương pháp lắp đặt trường hợp nên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét